Công ty Thiết kế web

Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đang là xu thế

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi phanquynh0601, 6/10/21.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member

    Xu hướng kinh doanh cửa hàng bán sỉ, lẻ đang trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên để phát triển thêm những cửa hàng khác thì các chủ kinh doanh còn khá thiếu kinh nghiệm quản lý chuỗi cửa hàng. Khác với nhiều nước phát triển trên thế giới, sau khi họ thành công với mô hình đầu tiên thì hệ thống tiếp theo của họ sẽ cũng phát triển.


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail thích hợp cho các nhà kinh doanh, cửa hàng ở bất kỳ tầm cỡ nào. Nó bao gồm quản lý mua bán hàng hoá, nhân viên công ty, sản phẩm, công nợ, báo cáo, nhà cung cấp, đại diện bán hàng, trả góp, hỗ trợ marketing cho cửa hàng và hơn thế nữa.


    Thật sự mà nói phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng một sản phẩm của PAP Technology là tập trung lại tất cả các xu hướng kinh doanh, quảng cáo, marketing online. Đẩy mạnh về việc giúp người dùng phương pháp tăng doanh thu, quản lý lợi nhuận chặt chẽ.


    [​IMG]



    Với giao diện người dùng trực quan và vô số tính năng cấp độ chuyên nghiệp, tối ưu theo tùy chọn khách hàng. Đây là một giải pháp quản lý chuỗi hoàn toàn mới hoàn hảo cho người mới và cũng như các chuyên gia.


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail bao gồm các chức năng cung cấp cửa hàng quản lý sản phẩm, kho hàng, công nợ, nhân viên, Marketing online Facebook, sàn thương mại điện tử...và quan trọng nhất là sẽ có gói miễn phí nhất định.

    Bởi vì đây là phần mềm tích hợp và mang tính đột phá trong công nghệ nên chi phí thuê phần mềm sẽ rẻ hơn các phần mềm quản lý khác, linh hoạt hơn về tính năng và cách sử dụng.


    Sở hữu nhiều tính năng, ưu điểm quản lý chuỗi cửa hàng vượt trội, Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail được đánh giá là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà kinh doanh từ việc quản lý bán hàng cho đến việc quản lý kho hàng , đa cửa hàng - đa kho hàng. Sử dụng phần mềm giúp nhà kinh doanh giải quyết triệt để các vấn đề liên quan đến việc quản lý chuỗi cửa hàng, giúp tăng hiệu quả bán hàng, tăng doanh thu, tiết kiệm thời gian.


    Quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả với Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail

    Quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả bao gồm các hoạt động: quản lý tài chính, quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa, quản lý khách hàng.


    Quản lý tài chính

    Quản lý doanh số hiệu quả, doanh nghiệp phải quản lý là dòng tiền, lãi lỗ. Cụ thể: chỉ số dòng tiền sẽ bao gồm dòng tiền ra, vào. Doanh nghiệp sẽ phải kiểm soát được dòng tiền để tránh tình trạng lúc nào cũng có tiền nhưng đến lúc cần huy động lại không có; chỉ số lãi lỗ: doanh số, giá vốn hàng hóa, chi phí cửa hàng, công nợ với khách hàng, tồn kho…


    Quản lý nhân viên

    Vấn đề thất thoát hàng hóa hoặc doanh thu giảm xảy ra ở một số cửa hàng là do sự thiếu trung thực của nhân viên. Bởi, chủ doanh nghiệp không thể có mặt tại tất cả cơ sở cùng 1 lúc để kiểm tra hiệu quả làm việc và những sai sót của nhân viên. Vì vậy, làm thế nào để quản lý nhân viên trên tất cả hệ thống luôn là bài toán khiến các chủ doanh nghiệp vô cùng đau đầu.


    Giải pháp cho vấn đề này là Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail một hệ thống quản lý mọi thao tác giao dịch của nhân viên bán hàng. Bất kể hoạt động nào của nhân viên cũng được thực hiện và quản lý ngay trên phần mềm. Chủ doanh nghiệp có thể kiểm soát từng hoạt động của nhân viên một cách chính xác mà không cần phải di chuyển nhiều cơ sở cùng một lúc.


    Quản lý hàng hóa

    Kiểm soát hàng hóa và hoạt động luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng luôn khiến doanh nghiệp mất nhiều thời gian. Thử nghĩ xem nếu không kiểm soát kịp thời để nắm bắt số lượng hàng hóa phục vụ cho khách hàng, chắc chắn uy tín và chất lượng phục vụ của doanh nghiệp sẽ bị ảnh hưởng.


    Các tính năng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa toàn hệ thống tập trung. Bên cạnh việc quản lý, hệ thống Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail hỗ trợ các hoạt động bán hàng của doanh nghiệp điều chỉnh giá phù hợp với từng nhóm khách hàng, điều chỉnh lịch giao hàng phù hợp và cho phép khách hàng đặt hàng trước khi doanh nghiệp tung sản phẩm ra thị trường.


    Quản lý khách hàng

    Quản lý thông tin và dữ liệu khách hàng đóng vai trò rất quan trọng. Để khởi động các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, doanh nghiệp phải có thông tin của khách hàng. Để quản lý thông tin khách hàng của 1 cửa hàng đã khó, việc thu thập và quản lý thông tin khách hàng của nhiều khách hàng sẽ khiến doanh nghiệp gặp khó khăn.


    Tính năng quản lý khách hàng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail giúp doanh nghiệp dễ dàng phân loại và quản lý các nhóm khách hàng. Đồng thời, Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail cung cấp tính năng quản lý giá và thêm giá A,B,C cho sản phẩm. Mỗi nhóm khách hàng có một mức giá khác nhau, giá ưu đãi cho từng đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp mong muốn. Với Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail doanh nghiệp có thể quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả mà còn vô cùng dễ dàng trong việc sử dụng.
     

trang này