Tại sao doanh nghiệp cần sở hữu phần mềm quản lý hàng tồn kho? Để đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp kinh doanh vật tư nông nghiệp, chúng tôi đã phát triển phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cung cấp đầy đủ các chức năng từ khâu nhập hàng hóa đến xuất bán, chuyển kho , xử lý các thông tin hàng hóa trả lại ,…thống kê nhập xuất tồn, thống kê theo thẻ kho, sổ chi tiết, thống kê doanh thu,… theo quy trình quản lý kho, quản lý bán hàng. Quản lý thông tin về kho và bán hàng là công việc rất quan trọng đối với các cửa hàng. Việc ghi chép sổ sách bằng thủ công rất vất vả, tiêu tốn khá nhiều thời gian và dẫn đến nhiều sai sót hay mất mát sổ sách. Quan trọng hơn là việc quản lý số lượng hàng hóa tồn trong kho, số lượng hàng bán ra, nhập vào, thống kê doanh thu,… nếu làm bằng thủ công thì sẽ tốn rất nhiều thời gian cho việc thống kê. Chúng tôi xin giới thiệu một số tính năng của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail 1. Nhập hàng Chức năng Nhập hàng của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp bạn sử dụng và quản lý triệt để thông tin một cách chính xác. 2. Xuất hàng Việc xuất kho – Bán hàng là công việc thường xuyên xảy ra, mang tính liên tục của cửa hàng và chuỗi siêu thị lớn nhỏ. Vì vậy nó rất quan trọng và cần phải xử lý một cách nhanh chóng. Hệ thống sẽ giúp bạn xử lý thông tin và số liệu xuất ra một cách chính xác và nhanh chóng. 3. Kiểm kê Toàn bộ số liệu xuất nhập tồn được phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thống kê, tổng hợp một cách liên tục và đồng bộ, vì vậy có thể kiểm tra số lượng sản phẩm thực tế so với số lượng tồn kho ở bất kỳ thời điểm nào muốn thực hiện kiểm kê mà không cần phải tập hợp các số liệu bán hàng và nhập hàng như phương pháp thủ công. 4. Tính giá thành sản phẩm để đưa ra doanh thu thuần, lãi,…. Hệ thống giúp người sử dụng (người quản lý doanh nghiệp) quản lý và theo dõi hàng hóa, tiền tệ,… một cách chính xác và nhanh chóng. Người quản lý có thể kiểm tra doanh thu trong ngày, tuần, tháng ,… Kiểm tra số tiền khách hàng nợ,… 5. Tính năng bán hàng: • Chức năng thanh toán này đơn giản hơn với việc phần mềm tự tính số tiền phải thối lại cho khách, hạn chế tối thiểu sai sót phát sinh trong khâu thanh toán. • Tính tiền nhanh chóng thể hiện tính chuyên nghiệp trong phục vụ, lấy điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. • Có khả năng bán hàng với nhiều mức giá (giá 1, giá 2, giá 3,....) tùy vào từng khách hàng, từng nhu cầu, từng trường hợp... • Phục vụ triệt để với thao tác cực kỳ đơn giản. • Đặc biệt phần mềm lưu lại toàn bộ những lần sửa hóa đơn, xóa hóa đơn, lý do huỷ yêu cầu,... • Quản lý phục vụ dễ dàng, đơn giản tránh những tình huống hi hữu, làm mất thời gian phục vụ. • Linh hoạt phục vụ với chức năng giảm giá. 6. Giao diện bán hàng: • Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ sử dụng, thời gian có thể sử dụng được phần mềm tương đối nhanh. • Tự động sao lưu dữ liệu ngay tức thì hạn chế tối đa việc mất thông tin khi có sự cố xảy ra (mất điện, máy hư,...) • Khả năng phân quyền người dùng, cấp quyền nhân viên, những chức năng bán hàng được cho phép đối với từng nhân viên tùy thuộc vào nhu cầu của bạn... • Phần mềm được đặt mật khẩu chặt chẽ, dữ liệu được bảo toàn tuyệt đối, thông tin bán hàng được mã hóa và chỉ được xem bởi những người có quyền truy cập. 7. Tính năng quản lý: • Khả năng quản lý, kiểm soát và theo dõi bán hàng ngay cả khi bạn không ở có mặt tại cửa hàng... tại mọi thời điểm . • Quản lý bán hàng theo nhóm ưu tiên khác nhau. • Báo ngay tức thì khi hết sản phẩm trong kho. • Hỗ trợ xem báo cáo chi tiết theo ngày, theo giờ, theo tháng, theo quý, theo thời gian... rõ ràng, chi tiết, chính xác, chấm dứt việc gian lận trong bán hàng của nhân viên. 8. Chức năng kiểm soát doanh thu bán hàng, danh mục hàng hóa, nhóm hàng: • Hỗ trợ quản lý doanh thu qua chức năng xem báo cáo. • Báo cáo doanh thu chi tiết theo ngày, theo tháng,... • Báo cáo đầy đủ các khoản tiền phát sinh trong giao dịch. • Thông tin doanh thu được bảo mật và lưu trữ cẩn thận. • Danh mục hàng hoá và nhóm hàng được hỗ trợ cài đặt đầy đủ rõ ràng 9. Chức năng quản lý nhân viên: • Hỗ trợ quản lý thời gian làm việc của nhân viên. • Phân quyền sử dụng phần mềm cho từng nhân viên, nhân viên không có quyền chỉnh sửa trên giao diện bán hàng. • Khả năng kết ca, giao ca của các tài khoản với nhau. Phân rõ trách nhiệm của từng nhân viên, hạn chế tối đa việc đổ lỗi trách nhiệm của nhân viên. 10. Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng: • Thao tác dễ dàng, nhanh chóng, cài đặt không còn là nỗi khó khăn của người dùng bình thường. • Dễ dàng chỉnh sửa khi cần. • Công ty luôn hỗ trợ thường trực khi bạn cần.. 11. Báo cáo chi tiết rõ ràng: • Báo cáo ngắn gọn, xúc tích nhưng ko thiếu phần chuyên nghiệp. • Có thể xuất theo nhiều tiêu chí như hoá đơn chưa thanh toán, doanh thu theo ngày tháng năm, chi tiết hoá đơn khách hàng, quản lý nhóm hàng, khách hàng còn nợ,.... • Dữ liệu được lưu trữ giúp cho việc kiểm tra giám sát của người quản lý dễ dàng. Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail và ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI trang: S2Retail.vn.