Công ty Thiết kế web

Tại sao Email của Tôi lại Chuyển sang Thư rác?

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi kkmai, 31/8/20.

  1. kkmai

    kkmai New Member

    Truy cập hộp thư đến phải là ưu tiên số một của người gửi. Rốt cuộc, các chiến dịch và email không thể thành công nếu chúng không bao giờ đến.

    Gửi mail hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email

    Ngay cả những người gửi có kinh nghiệm nhất cũng gặp phải vấn đề với hộp thư đến không thường xuyên. Email liên tục thay đổi và phát triển như một kênh giao tiếp, có nghĩa là người gửi phải thay đổi và phát triển cùng với nó. Xác định cách thức và lý do tại sao email của bạn trở thành thư rác là chìa khóa để tận dụng sức mạnh của email.



    Email bị gửi vào thư rác vì nhiều lý do, không có lý do hoặc giải pháp nào phù hợp nhất. Tình huống của mỗi người gửi là duy nhất. Từ việc khắc phục ngôn ngữ gây hiểu lầm đến cải thiện danh tiếng gửi kém, chúng tôi đã biên soạn danh sách các phương pháp hay nhất để phác thảo cách khắc phục sự cố spam.



    Tuân thủ CAN-SPAM

    Trước hết, điều quan trọng cần nhớ là người gửi có nghĩa vụ tuân thủ Đạo luật CAN-SPAM. Đạo luật CAN-SPAM, hoặc Đạo luật Kiểm soát hành vi tấn công nội dung khiêu dâm và tiếp thị không nhờ vả năm 2003 đã hạn chế luồng email không được yêu cầu vào đầu những năm 2000 và đặt ra tiêu chuẩn cho việc gửi email thương mại. CAN-SPAM vẫn có hiệu lực cho đến ngày nay và quyết định phần lớn cách email đến hộp thư đến.

    Theo CAN-SPAM, người gửi phải tuân thủ một loạt quy tắc liên quan đến nội dung email, bao gồm:



    Không sử dụng thông tin gây hiểu lầm hoặc sai trong tiêu đề email

    Không sử dụng ngôn ngữ lừa dối trong các chủ đề email

    Xác định rõ ràng và dễ thấy thông điệp quảng cáo

    Thông báo cho người nhận về vị trí doanh nghiệp của bạn

    Cho người nhận biết cách chọn không tham gia các liên lạc trong tương lai

    Tôn trọng các yêu cầu từ chối và xử lý chúng một cách nhanh chóng

    Nhận thức rõ những gì bên thứ ba hoặc những người khác làm thay mặt doanh nghiệp của bạn

    Tất nhiên, tuân thủ các quy tắc này là nghĩa vụ pháp lý, nhưng chúng cũng là các phương pháp hay nhất. Gửi tin nhắn rõ ràng, trung thực và dễ điều hướng có thể giúp cải thiện danh tiếng người gửi và trải nghiệm của người nhận.



    Danh tiếng của người gửi

    Một phần quan trọng của việc gửi email đến hộp thư đến là uy tín gửi của bạn . Danh tiếng gửi của bạn là một dấu hiệu cho các ISP về cách người nhận phản hồi tin nhắn của bạn, bao gồm tần suất họ xóa hoặc gửi tin nhắn của bạn vào spam. Danh tiếng người gửi của bạn phụ thuộc vào một số chỉ số, bao gồm báo cáo spam, tỷ lệ tương tác và mở và tỷ lệ chặn. Tìm hiểu thêm về cách kiểm tra danh tiếng của bạn trên blog của chúng tôi .



    Trái ngược với những gì có thể cảm thấy giống như lẽ thường, việc ẩn liên kết hủy đăng ký hoặc trung tâm ưu tiên có hại cho danh tiếng người gửi của bạn. Bằng cách cung cấp quyền truy cập tốt hơn vào việc đăng ký và hủy đăng ký, người nhận ít có khả năng xóa tin nhắn của bạn hoặc báo cáo chúng là spam. Báo cáo thư rác ít hơn có nghĩa là một danh tiếng gửi tốt hơn.



    Tạo danh sách hủy đăng ký có sẵn hoặc cung cấp các liên kết rõ ràng và có thể truy cập đến các trung tâm ưu đãi sẽ cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Đôi khi, người nhận không muốn nhận thư của bạn nữa. Và không sao cả! Bạn muốn những người nhận tương tác trong danh sách của mình. Giữ một danh sách gọn gàng, tự dọn dẹp là một điều tốt.



    Liệt kê độ sạch và bẫy thư rác

    Việc làm sạch danh sách của bạn thoạt đầu có vẻ phản trực giác, nhưng thực sự có thể cải thiện khả năng truy cập hộp thư đến của bạn. Làm sạch và theo dõi mức độ tương tác email của bạn theo cách thủ công để ngăn chặn bẫy spam và đảm bảo mức độ tương tác cao nhất có thể.



    Bẫy thư rác là địa chỉ email mà ISP và các tổ chức khác sử dụng để xác định và bắt những kẻ gửi thư rác. Những địa chỉ này có thể đọc như giao hàng không thành công hoặc tỷ lệ tương tác thấp và cho các ISP biết rằng bạn đang không tuân theo các phương pháp hay nhất về thu thập email. Thường xuyên duy trì danh sách email của bạn cũng có thể giúp bạn tránh mọi địa chỉ trùng lặp và giải quyết bất kỳ lỗi chính tả hoặc lỗi nào trong các địa chỉ được nhập theo cách thủ công.



    Email của bạn cũng có thể trở thành thư rác vì người nhận của bạn đang nhận được nhiều thư hơn họ dự đoán hoặc đã đăng ký. Cân nhắc cho người nhận cơ hội cho bạn biết tùy chọn email của họ trong quá trình chọn tham gia. Nghiên cứu về điểm chuẩn và mức độ tương tác email năm 2019 của chúng tôi cho thấy rằng người nhận hoàn toàn thích đưa ra các tùy chọn đăng ký của họ khi chọn tham gia hơn bất kỳ thời điểm nào khác. Bằng cách tôn trọng sở thích của người nhận ngay từ đầu, bạn có nhiều khả năng có tỷ lệ tương tác cao và nhận được hộp thư đến hơn là thư mục spam.



    Khi bạn cảm thấy như bạn đã làm mọi thứ có thể để đảm bảo việc gửi thư đến hộp thư đến, thì nội dung thư của bạn sẽ nằm trong danh sách tiếp theo để xem xét.



    Dòng chủ đề

    Cân nhắc các dòng tiêu đề của bạn. Hãy nhớ rằng CAN-SPAM yêu cầu người gửi sử dụng các dòng tiêu đề rõ ràng không gây hiểu lầm cho người nhận. Tuy nhiên, ngôn ngữ rõ ràng chỉ là một bước khởi đầu. Dòng chủ đề là cơ hội duy nhất bạn sẽ có được để tạo ấn tượng đầu tiên với người nhận. Mỗi tin nhắn bạn gửi là một cơ hội mới để tăng tỷ lệ mở và tương tác cũng như nâng cao mối quan hệ của bạn với người nhận.



    Dòng tiêu đề hiệu quả là một nghệ thuật, không phải là một khoa học. Các dòng tiêu đề email tốt nhất thu hút sự chú ý của bạn, xem trước nội dung của bạn và đưa ra những lời hứa mà bạn gửi ngay trong thư.



    Nói chung, các dòng tiêu đề mạnh mẽ làm như sau:



    Giữ cho nó ngắn gọn và hấp dẫn: Dòng tiêu đề càng ngắn càng tốt. Sự ngắn gọn là điều quan trọng để đảm bảo rằng các chủ đề của bạn không bị cắt và thu hút người nhận.

    Tránh clickbait: Ngôn ngữ nghe có vẻ spam hoặc clickbait-y sẽ đưa bạn đến thư mục spam và làm tăng tốc độ chặn của bạn nhanh hơn bất cứ thứ gì. Hãy nhớ CAN-SPAM và sử dụng ngôn ngữ rõ ràng.

    Sử dụng biểu tượng cảm xúc một cách tiết kiệm: Có thể hấp dẫn khi sử dụng biểu tượng cảm xúc trong mọi dòng chủ đề, nhưng chúng có thể khiến một số nhóm người nhận xa lánh . Sử dụng chúng một cách tiết kiệm và có mục đích.

    Sáng tạo: Mỗi email đều mang đến cơ hội thử nghiệm và thử những ý tưởng mới. Các đối tượng thử nghiệm A / B để xem điều gì gây ấn tượng với khán giả của bạn và phân đoạn khi cần thiết để đạt được kết quả tốt nhất.

    Những hướng dẫn này là những phương pháp hay nhất, nhưng vẫn có những ngoại lệ cho mọi quy tắc. Thử nghiệm với bản sao và ngôn ngữ mới để xác định những gì khán giả của bạn phản hồi.



    Điều quan trọng nhất cần nhớ khi email của bạn bị gửi vào thư rác là bình tĩnh và tránh hoảng sợ. Các vấn đề với khiếu nại về thư rác hoàn toàn có thể khắc phục được! Với một chút công việc và điều chỉnh từ phía người gửi, bạn sẽ nhanh chóng quay lại hộp thư đến.

    Top Marketing - https://phanmemmarketing.vn
     
  2. nguyenlong88

    nguyenlong88 New Member

    bây giờ thì nó không vào thư rác nữa mà phần lớn là sẽ rơi vào các mục như nội dung cập nhật, quảng cáo...
     
  3. Vi.G79

    Vi.G79 Member

    Có liên quan đến người nhận ko nhỉ?
     
  4. gmail của mình còn k nhận đc thư cơ
     
  5. giupviecnha

    giupviecnha New Member

    tôi nghĩ là do email đó lúc trước đã bị ghi nhận là spam, nên lúc gữi thì hòm thư mặt định chuyển vô như vậy. Nếu ko phải bạn cứ việc chuyển ra ngoài thì mấy cái thư sau này cùng địa chỉ email đó sẽ tự được hiện ra ở hòm thư đến
     
  6. email của mình cũng im hơi lặng tiếng lắm
     
    giupviecnha thích bài này.
  7. xs3m

    xs3m New Member

trang này