Với việc tích hợp nhiều kênh bán hàng như thế thì cần một công cụ giúp liên kết giữa các kênh bán hàng, quản lý chuẩn xác về hàng hoá, giá cả, tồn kho, bán hàng, các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng đồng bộ nhất. Sử dụng những giải pháp công nghệ Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh để tối ưu quy trình bán hàng, giảm thiểu các chi phí về quản lý, vận chuyển, hay nhân sự là một bước đi đúng đắn trong thời đại hiện nay. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail của Công ty PAP Technology sẽ là Phần mềm giúp bạn quản lý tập trung tất cả các đơn hàng trên các kênh, quản lý fanpage, kết nối với các đơn vị giao vận, kết nối cửa hàng với các sàn thương mại điện tử như lazada, shopee một cách dễ dàng và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian quản lý mà công việc bán hàng diễn ra trơn tru hơn, tăng lượng khách hàng, tăng doanh thu đáng kể. Bất kể quản lý bán hàng tại shop hay bán hàng đa kênh, S2Retail đều sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý mọi hoạt động bán hàng hiệu quả nhất. Cho bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh của cửa hàng và đồng nhất mọi dữ liệu về giao diện phần mềm. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cung cấp các tính năng vượt trội giúp việc bán hàng nhanh chóng, đơn giản, thu hút nhiều khách hàng hơn và gia tăng hiệu quả kinh doanh. Ngoài có những tính năng cơ bản Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail còn giúp chủ cửa hàng quản lý dễ dàng việc bán hàng tại cửa hàng nhờ có tích hợp các thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn,... giúp thanh toán nhanh hơn. Đồng thời còn giúp nhân viên bán hàng dễ dàng kiểm tra thông tin hàng hóa giúp nhanh chóng tư vấn cho khách hàng một cách chính xác nhất. Hệ thống đồng bộ tất cả các thông tin sản phẩm, giá cả, số lượng hàng tồn kho. Kiểm soát dễ dàng và tự động cập nhật thông tin từ cửa hàng đến các kênh bán hàng. Với tính năng chat đa sàn chỉ trên giao diện một hệ thống giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý được tin nhắn của khách hàng trên tất cả các gian hàng thương mại điện tử. Phần mềm sẽ thông báo ngay cho bạn khi có khách hàng nhắn tin đến. Thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng đều được quản lý trên hệ thống, từ đó dễ dàng áp dụng được các chương trình khuyến mãi, giảm giá,... linh hoạt cho từng nhóm đối tượng khách hàng trên bất kỳ kênh mua sắm nào. Các chương trình khuyến mãi này cũng được hệ thống gợi ý sẵn cho bạn phù hợp với tình hình kinh doanh, giúp kiểm soát dễ dàng tiền đầu tư cho các chương trình này. Đồng bộ đơn hàng trên nhiều nền tảng: Vì là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail nên mọi đơn hàng đều được đồng bộ. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể quản lý hàng hóa, doanh thu, vận đơn, ... trên đa kênh khác nhau như Facebook, Tiki, Sendo,... một cách nhanh chóng, chính xác. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: Thông qua khả năng lưu trữ thông tin, cài đặt tin nhắn nhanh, gửi tin nhắn hàng loạt, tự động tạo đơn hàng… Phần mềm hỗ trợ tương tác cực mạnh với khách, tăng khả năng chốt hàng lên đáng kể. Quản lý nhân viên hiệu quả: Phân quyền và đánh giá công việc của tất cả nhân viên qua hiệu suất bán hàng. Báo cáo chính xác, trực quan, kịp thời: Hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác dạng biểu đồ, con số trên cả di động và bản web. Báo cáo chi tiết về hàng hóa, doanh thu, nhân viên, khách hàng,... Chính vì thế người quản lý sẽ có một cái nhìn toàn diện nhất, sâu sắc nhất về tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Từ đó dễ dàng có những biện pháp điều chỉnh, cải tiến để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu mua sắm của khách hàng giúp tăng doanh thu cho cửa hàng. Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm quản lý bán hàng S2Retail tại trang S2Retail.vn