Công ty Thiết kế web

Tiêu chí chọn văn phòng chia sẻ cho tổ chức quy mô vừa và nhỏ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 28/12/20.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Member

    Hiện nay, chọn một không gian làm việc chung không phải là nhiệm vụ dễ dàng của một doanh nghiệp. Có rất nhiều văn phòn chia sẻ trên thị trường khiến cho doanh nghiệp rất khó để phân tích và lựa chọn. Trong bài viết sau đây, serepok.com sẽ chia sẻ đến mọi người tiêu chí chọn văn phòng chia sẻ quận 1 cho tổ chức quy mô vừa và nhỏ.

    Tiêu chí chọn văn phòng chia sẻ cho tổ chức quy mô vừa và nhỏ

    Để chọn văn phòng chia sẻ quận 1 phù hợp, doanh nghiệp cần xác định nhu cầu của mình:

    1.Vị trí văn phòng

    Đối với từng quy mô và loại hình kinh doanh khác nhau, mỗi doanh nghiệp đều có nhu cầu về vị trí văn phòng khác nhau.

    Vị trí văn phòng chia sẻ là yếu tố rất quan trọng, nếu vị trí của bạn nằm ở các vị trí trung tâm cũng như trên một con đường uy tín thì có thể tạo ấn tượng tốt với khách hàng tiềm năng. Các tiện ích ở gần văn phòng chia sẻ mà có thể đi bộ (hoặc chỉ tốn ít thời gian cho phương tiện giao thông) cũng là điểm cộng lớn cho văn phòng đó.

    Địa chỉ kinh doanh cũng là một trong những tiêu chí rất quan trọng để doanh nghiệp quyết định lựa chọn. Dịch vụ địa chỉ kinh doanh vẫn luôn được doanh nghiệp ưa chuộng, các doanh nghiệp thường đặt địa chỉ kinh doanh ở các quận trung tâm thành phố. Điều này góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng lòng tin và hình ảnh doanh nghiệp với các đối tác.

    2.Hội họp:

    Nhu cầu lớn thứ 2 mà một doanh nghiệp cần chú ý chính là nhu cầu về hội hợp. Các văn phòng chia sẻ quận 1 đều trang bị phòng họp chuyên nghiệp và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, tùy theo vào quy mô của đơn vị cho thuê, mà sẽ có nhiều hoặc ít phòng họp, diện tích phòng họp cũng khác nhau.

    Những lần gặp gỡ đối tác, đón tiếp khách hàng thì phòng hợp chính là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty. Các doanh nghiệp cần lưu ý nên chọn thuê phòng họp được trang bị đầy đủ như máy chiếu, bảng trắng, bàn ghế cao cấp,… để phục vụ tốt cho công việc của mình.

    3.Số lượng nhân sự:

    Tùy theo số lượng nhân sự của công ty mình mà doanh nghiệp lựa chọn quy mô văn phòng chia sẻ. Đa phần các doanh nghiệp chọn thuê văn phòng chia sẻ quận 1 thường là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các văn phòng chia sẻ thường thích hợp cho 3 – 6 người làm việc.

    Những lần gặp gỡ đối tác, đón tiếp khách hàng thì phòng họp chính là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến hình ảnh công ty. Các doanh nghiệp cần lưu ý cần thuê các phòng họp được trang bị đầy đủ như máy chiếu, bảng trắng, bàn ghế cao cấp,… để phục vụ tốt nhất cho công việc của mình.

    [​IMG]


    4.Ngân sách:

    Trước khi lựa chọn văn phòng, điều quan trọng là phải biết ngân sách của bạn là bao nhiêu. Biết ngân sách của bạn sẽ giúp bạn thu hẹp những lựa chọn dựa trên những gì bạn thực sự có thể chi trả.

    Đồng thời bạn cũng có thể xem xét các chương trình khuyến mãi, giảm giá của văn phòng cho thuê quận 1 để tận dụng và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mình. Bạn có thể tham khảo một số chương trình khuyến mãi của serepok.com.

    Khả năng đáp ứng của bên cho thuê văn phòng trọn gói quận 1

    1.Đội ngũ nhân viên

    Đội ngũ nhân viên IT, chăm sóc khách hàng, dịch vụ là các dịch vụ thiết yếu mà một văn phòng coworking space hcm sẽ phải có. Doanh nghiệp khi chọn thuê cần xem xét đội ngũ nhân viên của văn phòng xem có phù hợp với doanh nghiệp bạn hay không.

    Khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận 1, bạn đã sở hữu cho mình một đôi ngũ chuyên nghiệp mà không cần tốn công sức tuyên dụng, đào tại và trả tiền lương.

    2.Cơ sở vật chất:

    Cơ sở vật chất, nội thất của văn phòng trọn gói quận 1 sẽ ảnh hưởng rất nhiều trong quá trình làm việc của bạn. Đa phần các văn phòng chia sẻ đều được trang bị thiết bị làm việc hiện đại như nội thất sang trọng, sảnh tiếp khách, thiết bị văn phòng đầy đủ phục vụ công việc như máy in, scan, photocopy,… Điều này giúp doanh nghiệp làm việc hiệu quả hơn.

    3.Môi trường

    Như nhiều người nói, môi trường là tất cả, và tìm ra môi trường làm việc phù hợp là điều quan trọng đối với sự sáng tạo và hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp của doanh nghiệp

    Một trong những may mắn và sự tăng trưởng của ngành cho thuê văn phòng quận 1 là các doanh nghiệp có nhiều lựa chọn. Khi xác định thuê văn phòng chia sẻ, bạn nên tìm hiểu và đến tận văn phòng xem môi trường làm việc có phù hợp hay không, ghé thăm là cách tốt nhất để tìm hiểu.

    Tại serepok.com, chúng tôi luôn chú trọng đến môi trường làm việc, luôn tạo ra cảm giác thoải mái, chuyên nghiệp cho khách hàng. Mảng xanh bên trong lẫn ngoài văn phòng là một trong những yếu tố mà làm Serepok khác biệt. Không gian sống thoáng mát, xanh – sạch – đẹp sẽ tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu, dễ dàng tập trung làm việc, xua tan đi cảm giác căng thẳng, áp lực trong công việc.
     

trang này