Công ty Thiết kế web

Tìm hiểu không gian làm việc số Digital workplace là gì

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi chothuevphcm, 24/8/22.

  1. chothuevphcm

    chothuevphcm New Member

    Tìm hiểu không gian làm việc số Digital workplace là gì

    Digital workplace được hiểu đơn giản là áp dụng chuyển đổi số trong tất cả các khâu của công việc, với mục đích cải thiện hiệu quả và năng suất làm việc của hoạt động kinh doanh bằng cách kết hợp các yếu tố về công nghệ, nhân viên, quy trình làm việc. Hiện đại hóa quy trình làm việc, nhân viên, công ty tương tác với nhau thông qua ứng dụng công nghệ số hóa.

    Yếu tố chủ yếu để xây dựng Digital Workplace thành công

    • Giao tiếp: trong không gian làm việc số, việc giao tiếp giữa quản lý và nhân viên là điều cần thiết. Nhân viên với nhân viên dựa vào nhiều ứng dụng, điển hình Gmail, Telegram, Zalo,....

    • Chia sẻ: chia sẻ thông tin trong quá trình làm việc, vận hành công ty là một vấn đề không thể thiếu. Để hỗ trợ cho điều này, các mạng nội bộ, Blog, website được cá nhân hóa,...là những công cụ cá nhân hóa không thể thiếu.

    • Năng suất công việc: các phần mềm tổ chức cuộc họp online Zoom, Google Meet, Google Sheet, Word, Excel, Powerpoint, Google Slide là những công cụ hỗ trợ đắc lực. Thúc đẩy quá trình làm việc và vận hành của công ty được nâng cao lên gấp nhiều lần.
    [​IMG]


    • Crowdsourcing: Crowdsourcing là hình thức tìm kiếm nguồn nhân lực thông qua khảo sát từ đám đông. Hầu như mọi thông tin, dữ liệu, những cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến nhân viên, khách hàng, đối tác đều được thực hiện chủ yếu bởi Crowdsourcing.

    • Hệ thống ứng dụng: Bên cạnh hệ thống quản lý quan hệ khách hàng - CRM là một trong những ứng dụng mang tính then chốt mà hầu hết các công ty đều cần đến. Các hệ thống HR, kiểm soát chi tiêu, ERP - hệ thống hoạch định tài nguyên,...là những hệ thống ứng dụng cho phép hầu hết nhân viên có quyền truy cập mà không cần phụ thuộc vào bất kỳ nhân viên hoặc bộ phận nào khác.

    • Thiết bị di động: Khi làm việc trong không gian số hóa, những thiết bị như laptop, điện thoại, máy scan là những dụng cụ không thể thiếu. Giúp cho việc truy cập dễ dàng và tiện dụng hơn.
    Hiện nay, đối với các doanh nghiệp lớn và có tiềm lực tài chính vững mạnh. Cùng với đó là hệ thống nhân sự mạnh mẽ. Họ sẽ ưu tiên xây dựng hệ thống hoàn chỉnh cho Digital Workplace bao gồm hầu hết các công cụ cần thiết. Trái lại với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nhỏ, Startup sẽ ưu tiên việc xây dựng các công cụ theo từng giai đoạn. Hoặc có thể sử dụng kết hợp nhiều công cụ từ nhiều nguồn khác nhau. Từ đây, các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng và xây dựng Digital Workplace có thể được xử lý theo mong muốn.

    [​IMG]


    SAVISTA - đơn vị cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh uy tín chuyên nghiệp luôn mang đến những thông tin và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Nếu Quý khách hàng đang tìm kiếm nhu cầu về dịch vụ thuê văn phòng. Đừng quên liên hệ nhanh chóng với Phòng Kinh doanh Bất động sản SAVISTA để được giải đáp thắc mắc và tư vấn nhé.

    Thông tin liên hệ:

     

trang này