Tổ Chức Sự Kiện Sinh Nhật: Những Điều Cần Biết Nếu con trai bé bỏng sắp đầy tuổi, hay người thương sắp sinh nhật mà bạn vẫn chưa biết tổ chức sự kiện sinh nhật này ra sao? Đừng ngần ngại mà không liên hệ với Viet Vision Team Building. Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang tới một bữa tiệc sinh nhật cho bé, cho sếp vui vẻ, ấm cúng và để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ.tổ chức noel Sinh nhật là dịp đặc biệt để kỷ niệm một ngày sinh linh nhỏ bé cất tiếng khóc chào đời, là dấu mốc quan trọng trong hành trang chập chững phát triển đầu đời, và là ngày nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất từ những người xung quanh gửi đến. Những bữa tiệc sinh nhật ấm áp, trọn vẹn niềm vui sẽ là những hình ảnh đẹp, ký ức đáng nhớ cho mỗi người. Và hơn thế nữa nếu có buổi sinh nhật bất ngờ thì chẳng còn gì tuyệt hơn. Sự bất ngờ không những khiến người nhận vui vẻ, nhớ mãi trong lòng mà còn mang tới người tổ chức tâm trạng hồi hộp, háo hức đón chờ buổi tổ chức sinh nhật diễn ra. Dịch vụ tổ chức sự kiện sinh nhật cho bé tại Hà Nội Tuy vậy, không phải ai cũng biết quy trình tổ chức tiệc sinh nhật theo chủ đề, ý tưởng tổ chức sinh nhật cho công ty hay kịch bản tổ chức sinh nhật mà công ty mong muốn… Do đó, để giảm thiểu khả năng vỡ sự kiện xảy ra, bạn nên chuẩn bị đầy đủ và kỹ càng trong mọi khâu. Từ khâu lên ý tưởng, chọn chủ đề thực hiện cho tới lúc sự kiện diễn ra. Nếu bạn lần đầu tổ chức tiệc sinh nhật cho người yêu, hay tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi… hãy tham khảo những hướng dẫn tổ chức sinh nhật dưới đây để có sự kiện sinh nhật thành công và tràn đầy ý nghĩa.trang trí sinh nhật giá rẻ Lên Ý Tưởng Cho Tổ Chức Tiệc Sinh Nhật Bước quan trọng đầu tiên làm nên thành công của bữa tiệc sinh nhật chính là tìm ý tưởng tổ chức sự kiện tiệc sinh nhật chủ đạo hay chủ đề xuyên suốt của bữa tiệc sinh nhật. Đầu tiên bạn cần tìm hiểu một số thông tin về người, đối tượng được tổ chức để từ đó sáng tao ra những ý tưởng độc đáo và mới lạ phục vụ sự kiện. Những câu hỏi nghi vấn có dạng như: Người đó có tính cách thế nào? Có sự yêu thích đặc biệt gì với con vật hay màu sắc nào không? Họ có thói quen thường ngày ra sao? Họ làm công việc gì và thời gian làm việc có gì khác biệt? Họ là người khép kín hay hướng ngoại?… Đặt ra những câu hỏi kiểu như vậy sẽ giúp bạn biết nên chọn ý tưởng chủ đạo nào và bắt tay vào thực hiện cho event này. Hơn nữa, bạn cần đặc biệt lưu ý về thời gian tổ chức tiệc sinh nhật. Thời gian tổ chức phải phù hợp với thời gian rảnh rỗi, với đặc điểm nổi bật của người đó nhằm đem đến sự bất ngờ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số ý tưởng sau: Tổ Chức Tiệc Sinh Nhật Trong Nhà Nếu bạn lựa chọn có một bữa tiệc thân mật, ấm cúng như ở nhà, hãy bắt đầu khi người đó không ở nhà và phối hợp thực hiện làm sao để khi người đó về nhà, mọi công việc đều đã hoàn tất. Nếu tổ chức sinh nhật ở địa điểm tổ chức nhà hàng, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ nhân viện nhà hàng. Hiện nay có nhiều nhà hàng có dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật với nhiều gói ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn với mức giá từ 1.000.000 đồng – 2.000.000 đồng.địa chỉ bán phụ kiện tiệc sinh nhật Tổ Chức Tiệc Sinh Nhật Ngoài Trời Công viên, khu dã ngoại, bờ biển… hay bất cứ điểm vui chơi ngoài trời nào đều là địa điểm tổ chức sự kiện tuyệt vời để bạn tổ chức tiệc sinh nhật hấp dẫn thú vị. Đối với hình thức này, bạn sẽ tốn khá nhiều công sức cần chuẩn bị trước vì nó còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố thời tiết. Lên Kế Hoạch Tổ Chức Sự Kiện Sinh Nhật Chi Tiết Sau khi nghĩ ra và thống nhất được ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé chủ đạo, bạn hãy tiến hành bước tiếp theo – lên kế hoạch chi tiết. Khâu này quan trọng đến mức, bạn không thể không thực hiện, bởi nó sẽ giúp bạn kiểm soát tốt công tác tổ chức sinh nhật như thế nào? Diễn ra ở đâu? Thời gian thế nào? Và có bao nhiêu người tham dự?… Hơn nữa bản kế hoạch chi tiết còn giúp bạn dự đoán trước khả năng xảy ra sự cố để từ đó đưa ra phương hướng giải quyết tốt nhất. Trong bản kế hoạch chi tiết cần có những thông tin cụ thể về: Địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật Thời gian diễn ra sự kiện Danh sách khách mời Ai là người thực hiện công việc? Vật dụng cần chuẩn bị (về âm thanh, ánh sáng, đồ vật trang trí…) Lên trước 1 – 2 phương án dự phòng