Chăm sóc khách hàng Spa, tham mưu quý khách là một trong các yếu tố quan trọng quyết định thành công đối sở hữu Spa của bạn. Vậy đối với một chủ Spa, phương pháp thức mà bạn tác động mang khách hàng sẽ là định hướng tiên quyết cho thái độ của viên chức cấp dưới trong giao dịch mang khách hàng. Bây giờ, chúng ta hãy đi sâu vào các kỹ năng cụ thể mà có thể hỗ trợ cho mỗi nhân viên của bạn săn sóc khách hàng 1 phương pháp tốt nhất nhé! 1. Hiểu như thế nào về chăm sóc khách hàng spa? Chăm sóc quý khách spa giống như 1 hoạt động thúc đẩy để mở mang cơ hội kinh doanh, giữ chân người mua và xây dựng mối quan hệ giữa người bán và người mua. Đồng thời, thông qua đó giúp nâng cao mức độ ưng ý của người dùng trong mỗi lần trải nghiệm, tiêu dùng các dịch vụ của spa. Bên cạnh đó, khi tiến hành chăm sóc các bạn những spa sẽ thấu hiểu hơn về người dùng của mình. Biết được dịch vụ của mình đã thấp chưa, những điểm nào chưa đảm bảo. Như vậy, dần từng bước đưa ra các chiến lược kinh doanh, sự đổi thay kịp thời. 2. Tại sao chăm nom quý khách spa lại luôn quan trọng? Trên thực tế, chăm nom người mua là “mảnh ghép” ko thể thiếu và quan yếu đối sở hữu tất cả ngành, hầu hết mô hình kinh doanh. Với xu thế marketing lấy quý khách khiến cho trọng điểm ngày nay thì điều này lại càng được khẳng định hơn. Nhưng giả dụ bạn vẫn đang băn khoăn ko biết tại sao chăm chút quý khách spa lại luôn quan trọng, thì hãy mua hiểu ngay những lý do không thể thuyết phục hơn được dưới đây. Thứ nhất – Giữ chân khách hàng: Hầu hết các spa ngày nay để tồn tại và vững mạnh đều ưng chuẩn việc mang 1 lượng quý khách thường xuyên quay trở lại để tiêu dùng dịch vụ. Đây còn là chi tiết giúp spa cạnh tranh được mang các đối thủ của mình, khi ngày một mang nhiều cơ sở, tổ chức tham dự vào ngành này. Chăm sóc người mua thấp bạn sẽ giữ chân được họ lâu dài hơn. Thứ hai – Chi tổn phí cho marketing, người dùng trung thành phải chăng hơn: Marketing để quảng bá, khách hàng trung thành luôn “ngốn” của spa một khoản tầm giá không nhỏ chút nào. Tuy nhiên, nếu bạn coi sóc các bạn tốt, giữ chân được khách hàng cũ quay lại thường xuyên thì sẽ không phải nên lo âu tới vấn đề này nữa. Thứ ba – Đại sứ thương hiệu: Nếu như dịch vụ chăm sóc của bạn tốt, với đến những ấn tượng cho cho khách hàng của mình thì kiên cố họ cũng không ngại để dành lời khen, đề cập thấp về bạn. Thứ tư – Giảm thiểu phàn nàn: Với 1 đơn vị hoạt động trong ngành dịch vụ thì sẽ ko tránh được việc nhận nên những phàn nàn, kiểm tra kém của khách hàng. Tuy nhiên, trường hợp bạn biết cách giải quyết những điều này thấp duyệt y việc chăm nom khách hàng của mình thì theo thời kì cùng có cả sự thay đổi thì nó sẽ được giảm đi. 3. Bí quyết coi ngó người dùng Spa, Thẩm mỹ viện, Nail hiệu quả 3.1 Không dừng tăng chất lượng dịch vụ Chất lượng sản phẩm, dịch vụ là khía cạnh bậc nhất và quan yếu nhất phải quan tâm. Cho dù chính sách chăm chút mang cẩn thận tới đâu, nhưng trường hợp số tiền khách hàng bỏ ra ko xứng đáng so với chất lượng, thì cứng cáp bạn sẽ không lấy được sự ưng ý từ họ. Về lâu dài, điều này làm ảnh hưởng tới danh tiếng cơ sở kinh doanh và làm cho doanh thu sụt giảm. Để làm cho được điều này, bạn phải kiểm soát rẻ quy trình khiến cho việc của các công nghệ viên, như công thức pha chế, lớp lang thực hiện,… Ngoài ra, việc phải làm là thường xuyên lắng nghe phản hồi từ khách hàng, nhằm đưa ra những điều chỉnh kịp thời. 3.2 Tư vấn người dùng tất cả lúc, hầu hết nơi Khách hàng thường siêu bận rộn với công việc và gia đình, nhưng vẫn mong muốn dành thời gian để coi ngó bản thân. Họ không thể tới trực tiếp hoặc gọi điện trong giờ hành chính để mua hiểu về những dịch vụ tại Spa của bạn. Để giải quyết chướng ngại này, việc mang đội ngũ chuyên viên tư vấn sẵn sàng tương trợ 24/24 là vô cùng quan trọng. Hãy khẩn hoang toàn bộ các kênh thông tin để tham vấn quý khách như tổng đài hỗ trợ, hotline, email tư vấn, inbox fanpage, hệ thống tham mưu trực tuyến trên website,… Đảm bảo rằng tất cả khách hàng quan tâm đến dịch vụ khiến cho đẹp tại Spa của bạn đều nhận được đầy đủ và chuẩn xác những thông tin từ đội ngũ chuyên viên. 3.3 Cá nhân hóa quy trình Trong quy trình coi sóc các bạn Spa, tính cá nhân hóa đóng vai trò quan trọng. Khách hàng bây giờ mong muốn nhận được sự chăm sóc và dịch vụ dành riêng cho họ. Việc chỉ mang lời chào “Hẹn gặp lại quý khách” khi các bạn ra về ko đủ. Từ phương pháp gọi điện, quy trình đón tiếp và chăm sóc người dùng Spa đều buộc phải phải cá nhân hóa. Theo 1 khảo sát cho thấy, 59% khách hàng cho biết tính cá nhân hóa liên quan mạnh mẽ đến quyết định chọn mua của họ. Điều này cho thấy người mua luôn mong muốn được trải nghiệm những dịch vụ đặc thù dành riêng cho mình. 3.4 Chăm sóc người dùng sau dịch vụ Chăm sóc các bạn Spa quan trọng nhất vẫn là ưa chuộng tới khách hàng sau quá trình sử dụng các dịch vụ tại Spa của bạn. Hãy thường xuyên liên hệ, thăm hỏi tình trạng, lắng nghe và thu nạp các buộc phải hồi từ khách hàng. Hãy duy trì kết nối định kỳ hàng tháng mang khách hàng, đặc thù vào ngày sinh nhật, các dịp lễ, kỷ niệm trong năm. Đừng quên lưu trữ thông báo người mua và tiếp tục săn sóc ngay cả khi họ không còn mua hàng. Đồng thời, hãy thu nhận và giải quyết kịp thời đa số ý kiến đóng góp hoặc thắc mắc từ khách hàng. 3.5 Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết Để lôi kéo và giữ chân người dùng trung thành, Spa bắt buộc tổ chức các chương trình dành riêng cho người mua thân thiết, nhằm tăng liên quan và xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ. Chăm sóc các bạn Spa bằng việc xây dựng chương trình khách hàng thân thiết là một tập trung các chiến lược cho phép bạn chế tạo những ưu đãi dựa trên lề thói của người dùng khi tới Spa. Trên đây là những chia sẻ của ACT Group về vấn đề chăm chút các bạn spa để tăng tỷ lệ chốt đơn thành công. Mong rằng sẽ có các san sớt hữu dụng đến bạn. Chúc bạn thành công!!!