Công ty Thiết kế web

Vinaphone yêu cầu khách hàng cập nhật thông tin cá nhân trước 24/4

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi anhvankiet_262, 16/2/19.

  1. anhvankiet_262

    anhvankiet_262 Active Member

    https://hauionline.edu.vn

    [​IMG]

    Sau Viettel thì nhà mạng lớn tiếp theo là Vinaphone cũng đã bắt đầu triển khai việc cập nhật thông tin thuê bao theo nghị định 49/2017/NĐ-CP của chính phủ.


    Theo đó, kể từ ngày 22/4/2018 trở đi, tất cả các thuê bao di động bắt buộc phải có thông tin chính xác, hoàn toàn trùng khớp với chủ thuê bao bao gồm họ và tên, CMND, ngày cấp, nơi cấp và kèm theo thông tin bắt buộc phải bổ sung thêm hình ảnh chụp cá nhân của chính họ.

    Vinaphone cũng thông báo rất rõ ràng rằng mọi thuê bao đang hoạt động sau ngày 24/4 tới chưa có đủ những thông tin yêu cầu sẽ có thể bị khóa một chiều và chỉ được mở lại sau khi chủ sở hữu thực hiện việc cập nhật thông tin của mình.

    Sau ngày 24/4, những thuê bao Vinaphone chưa đủ thông tin sẽ bị khóa một chiều
    Theo Genk và diễn đàn Techrum, thông báo của VinaPhone nêu rõ như sau: "Nhằm tuân thủ đúng quy định của nghị định 49/2017/NĐ-CP và bảo vệ quyền lợi khách hàng, VinaPhone khuyến nghị khách hàng khẩn trương tới các điểm giao dịch để hoàn thiện việc đăng ký bổ sung thông tin thuê bao trước ngày 24/4.

    Đây là quy định nhằm quản lý thuê bao di động chặt chẽ hơn tránh tình trạng sim rác và giúp bảo vệ thông tin của khách hàng tốt hơn. Hiện tại theo quy định của nghị định 49 sau ngày 24/4 số thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin có khả năng sẽ bị khóa một chiều".

    Để nhiều khách hàng nắm được cụ thể về việc cập nhật này, Vinaphone sẽ tiến hành gửi tin nhắn tới tất cả những số di động đang thiếu những thông tin cá nhân yêu cầu để họ chủ động và kịp thời thực hiện theo nghị định, tránh trường hợp bị chặn một chiều ngoài ý muốn.

    Chủ thuê bao thuộc nhà mạng Vinaphone có thể tự kiểm tra số điện thoại của mình đang sử dụng đã đủ thông tin yêu cầu hay chưa bằng cách soạn tin theo cú pháp TTTB gửi tới 1414. Trong trường hợp chưa đủ, các bạn cần tới các điểm giao dịch của Vinaphone trên toàn quốc và mang theo một số giấy tờ tùy thân quan trọng để được nhân viên hỗ trợ cập nhật thông tin cá nhân lên hệ thống.

    Mình đã chat với nhân viên hỗ trợ Online của Vinaphone và họ cũng xác nhận thông tin này là chính xác:

    Nhân viên hỗ trợ của Vinaphone nói rằng cần hoàn thành thông tin thuê bao chính chủ trước ngày 24/4.
    Không biết những bạn đang sử dụng thuê bao của Vinaphone đã nhận được tin nhắn thông báo với dòng nội dung như trên chưa? Nếu có mời bạn để lại ảnh chụp màn hình thông tin Vinaphone gởi đến thuê bao của bạn bên dưới phần bình luận cho mọi người cùng biết nhé!

    Xem thêm: Sự cố khiến hàng loạt thuê bao Vinaphone bỗng dưng bị cắt liên lạc
     

trang này