Công ty Thiết kế web

Website đặt cược KTO “hạ cánh” tại Brazil với tài trợ Bóng Đá Trong Nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giả trí' bắt đầu bởi Quảng Trường Thể Thao, 28/8/19.

  1. Website đặt cược KTO “hạ cánh” tại Brazil với tài trợ Bóng Đá Trong Nhà

    Lần đầu tiên tại Brazil, một giải vô địch Bóng Đá Trong Nhà nổi tiếng có một công ty đặt cược với tư cách là nhà tài trợ. Sự hợp tác giữa KTO và Liga Gaúcha de Futsal đã được ký kết vào tuần trước, khi ban tổ chức đưa ra thông báo chính thức trong một sự kiện ở thủ đô Brasília. Vào 2018, KTO đã ký thỏa thuận với câu lạc bộ bóng đá Ý Napoli để trở thành đối tác đặt cược khu vực tại Mỹ Latinh và Châu Phi, và hiện đang đến thị trường Brazil.


    [​IMG]

    Website đặt cược KTO “hạ cánh” tại Brazil với tài trợ Bóng Đá Trong Nhà

    Đây là một cơ hội tuyệt vời cho các đội Bóng Đá Trong Nhà giữa các thành phố có cơ hội cọ sát sâu hơn với nhau. Thông qua quan hệ đối tác này, KTO cho thấy một chiến lược rất khác biệt khi so sánh với các website đặt cược thể thao khác. Những thương hiệu mới đều đang cố gắng để có được một phần của thị trường Brazil, và tập trung chủ yếu vào các tài trợ bóng đá.

    Liga Gaúcha de Futsal là giải vô địch Bóng Đá Trong Nhà Brazil đầu tiên nhận được tài trợ từ một nhà cái đặt cược thể thao. Quan hệ đối tác đã được ký kết với KTO, một website đặt cược ra mắt tại nước này vào đầu năm 2019. Điều này đã được đón nhận nồng nhiệt bởi những người đặt cược trong khu vực, vì KTO nhìn chung là nhà cái đầu tiên tiến vào thị trường. Ngoài ra, nhà cái này cũng tiến công các thị trường vừa và nhỏ trên khắp thế giới.

    Tài trợ của KTO bao gồm ba hạng mục của giải đấu, với gần 400 trận và hơn 50 thành phố tại Rio Grande do Sul, một tiểu bang với đậm nét truyền thống về Bóng Đá Trong Nhà. Quyết định tài trợ Bóng Đá Trong Nhà không phải là tình cờ. Theo Giám Đốc Quốc Gia của thương hiệu, Cássio Filter, "Bóng Đá Trong Nhà là một môn thể thao kỷ luật, đòi hỏi sự cam kết và bình đẳng lớn. Bằng cách tài trợ giải đấu, chúng tôi không chỉ mang đến KTO như một thương hiệu, mà còn mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ và kết nối cảm giác cộng đồng trong khu vực."

    Quan hệ đối tác giữa KTO và Liga Gaúcha de Futsal đã phát triển rất tự nhiên. Sự sẵn sàng trong quan hệ đối tác đã đẩy nhanh quá trình. "Hôm nay chúng tôi có giải vô địch Bóng Đá Trong Nhà khu vực lớn nhất tại Brazil, và sự đổi mới luôn là một trong những giá trị thương hiệu của chúng tôi. Có một nhà cái như KTO tài trợ chúng tôi là bước đầu tiên để mở ra những cơ hội cho thị trường mới như Bóng Đá Trong Nhà”, Nelson Bavier, chủ tịch Liga Gaúcha de Futsal giải thích.

    Website KTO có giấy phép Curaçao và là một phần của thương hiệu toàn cầu, sẽ mở rộng sang thị trường Châu Á trong năm 2019 này. Hiện tại website hoạt động tại Đức, Áo, Na Uy và các nước Châu Âu khác. Khởi đầu, KTO đã đạt được sức hút tại Brazil sau khi trở thành đối tác với Napoli tại Mỹ Latinh. Trong nửa cuối năm 2019 này, tầm nhìn của công ty là tăng sự hiện diện tại Brazil bằng cách triển khai các chiến lược tiếp thị khác nhau.

    Nguồn: Games Magazine Brazil
     

    File đính kèm :

    Last edited: 28/8/19
  2. [​IMG]

    Liga Gaúcha de Futsal ACBF X URUGUAIANENSE, trực tiếp bởi Rádio Estação FM 89.5
     

    File đính kèm :

    Last edited: 30/8/19
  3. [​IMG]

    Quan hệ đối tác giữa KTO và Liga Gaúcha de Futsal
     

    File đính kèm :

    Last edited: 2/9/19

trang này