Công ty Thiết kế web

Xiaomi đang theo sát, chỉ còn 1% là bắt kịp Samsung tại Ấn Độ

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi anhvankiet_262, 30/1/19.

  1. anhvankiet_262

    anhvankiet_262 Active Member

    https://hauionline.edu.vn

    [​IMG]

    Xiaomi đã thu hẹp khoảng cách với Samsung tại Ấn Độ. Theo dữ liệu mới nhất từ Strategy Analytics, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đã chiếm 25% thị phần tại Ấn Độ trong quý 3/2017 trong khi Samsung chiếm 26%.


    Như vậy, chỉ 1% nữa là Xiaomi đã theo kịp Samsung tại thị trường Ấn Độ. Dự kiến, Samsung với thị phần 26% vẫn sẽ tiếp tục tăng trưởng, nhưng điều đó là chưa đủ bởi Xiaomi đang có tốc độ tăng trưởng hàng năm lên tới 300% tạ Ấn Độ.

    Hiện các nhà phân tích đang rất ngạc nhiên với sự tăng trưởng mạnh mẽ của Xiaomi. Nhiều khả năng, chiến lược giá cả hợp lý, phần cứng mạnh mẽ đã khiến Xiaomi vượt lên mạnh như vậy.


    Vivo là nhà cung cấp điện thoại đứng thứ 3 tại Ấn Độ trong quý 3/3017, thị phần của Vivo chiếm 10%, trong khi OPPO là 9%. Ngoài ra, Lenovo cũng chiếm 7% thị phần trong quý 3 này.

    Trong nửa thập kỷ qua, các công ty Trung Quốc đã tăng tổng thị phần smartphone tại Ấn Độ lên 5.700% và hiện đang nắm giữ 57% thị phần nước này.

    Thị trường smartphone Ấn Độ vẫn đang tiếp tục phát triển, dự kiến đạt doanh số 36 triệu chiếc trong năm nay, tăng 7% mỗi năm. Được biết, Redmi Note 4, Remi 3 và Redmi 4A từ Xiaomi là những smartphone bán chạy nhất trong quý 3/2017.

    Theo sau là Galaxy J2 của Samsung, Strategy Analytics cho biết. Thị trường smartphone đứng thứ 2 thế giới dự kiến sẽ trở nên cạnh tranh hơn nữa với sự thâm nhập từ chính những công ty Ấn Độ.

    Xem thêm: CEO Xiaomi: Chất lượng là lý do đằng sau sự thành công của chúng tôi

    Theo androidheadlines
     

trang này