Dù cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 ở nước ta được đánh giá là đi sau rất nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới. Nhưng xu hướng bán hàng đa kênh lại được các “dân buôn” ở nước ta tiếp cận vô cùng nhanh chóng, đặc biệt là mô hình Omni Channel Retailing đang được áp dụng nhiều hơn là mô hình Multi Channel nhờ những ưu điểm nổi bật hơn. Dưới tác động ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Dù điều này làm ảnh hưởng, tê liệt đến rất nhiều hoạt động khác nhau. Nhưng lại là điều kiện thúc đẩy mạnh mẽ đối với việc chuyển đổi từ bán hàng một kênh sang đa kênh, đặc biệt là ở các nhà bán lẻ. Một điểm thú vị hơn nữa, trước đây chỉ có những nhà bán lẻ quy mô lớn như Shopee, Tiki, Lazada,… mới đủ khả năng để cung ứng cho khách hàng của mình những trải nghiệm mua sắm thú vị trên nhiều kênh khác nhau. Đên nay, khi xu hướng này ngày một phát triển tại Việt Nam mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Với sự ra đời của rất nhiều phần mềm, điển hình chính là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail ngay cả các chủ shop nhỏ cũng có thể xây dựng cho mình một quy trình bán hàng cực kỳ chuyên nghiệp. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail – Giải pháp bán hàng thông minh. Ứng dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail vào hoạt động bán hàng đã giúp các doanh nghiệp có thể quản lý, kiểm soát được toàn bộ hoạt động kinh doanh từ các kênh. Đối với người kinh doanh, việc tìm kiếm nguồn hàng, bảo quản, kiểm kho, cân đối được thu – chi, tính toán được lãi – lỗ,... đã gây ra không ít khó khăn, vì vậy, lựa chọn Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail chính là phương pháp giúp thực hiện các hoạt động đó một cách nhanh chóng và chính xác tuyệt đối. 1. Giao diện đơn giản Ưu thế nổi bật của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail đó là sở hữu một giao diện thân thiện, có khả năng tùy chỉnh cao, giúp nhân viên bán hàng có thể làm quen và sử dụng thao tác trên phần mềm dễ dàng. Theo đó, các bạn có thể thực hiện thao tác tìm kiếm tên hàng hóa, số lượng tồn, mức giá, thực hiện thanh toán và xuất hóa đơn cho khách hàng. 2. Quản lý chi tiết Giải pháp Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp người dùng có thể kiểm soát toàn bộ các phân đoạn bán hàng một cách chi tiết, từ khâu nhập hàng hóa, số lượng hàng hóa nhập vào, số lượng bán ra, số còn lại trong kho, hiệu quả bán hàng của nhân viên thông qua ID bán hàng, lấy thông tin khách hàng để thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng được chuyên nghiệp nhất,.... 3. Đồng bộ website với các kênh bán hàng online. Chỉ với vài thao tác đơn giản, các bạn đã có thể đồng bộ các kênh bán hàng online như Facebook, Shopee, Lazada, Zalo,... với Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail để thực hiện các hoạt động quản lý, kiểm soát hàng hóa được nhanh chóng. Theo đó, các khách hàng đặt đơn trên các kênh sẽ được chuyển dữ liệu về phần mềm để đóng hàng, theo dõi trạng thái đơn hàng, vận chuyển, cho đến khâu bàn giao đến tay người mua hàng,.... 4. Quản lý mọi lúc, mọi nơi Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail hoạt động trên công nghệ điện toán đám mây, do đó, toàn bộ thông tin sẽ được cập nhật tức thời. Bên cạnh đó, người dùng không chỉ có thể kiểm soát hoạt động bán hàng tại máy tổng mà còn có thể tích hợp trên điện thoại thông minh, máy tính bảng để dễ dàng theo dõi từ xa, bất cứ khi nào. 5. Tiết kiệm chi phí Việc áp dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail vào mô hình kinh doanh không chỉ giúp các doanh nghiệp, cửa hàng tiết kiệm được thời gian và công sức quản lý mà còn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể để thuê nhân công thực hiện công việc kiểm kê và tính toán hàng tồn, tính toán lợi nhuận,... Để biết thêm nhiều thông tin hơn về Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết liên quan hoặc đăng ký dùng thử tại s2retail.vn.