Công ty Thiết kế web

“Đón Chờ ma lanh, khuyến mại hết cỡ” – Nhận ngay Iphone 13 Pro Max

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi Doan Gam, 11/6/22.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Member

    Với mong muốn đem đến cho các bạn trải nghiệm sắm tìm luôn thể ích, thêm rộng rãi giá trị gia nâng cao, ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) ưu đãi khuyến mại đến 30% khi ăn xài qua thẻ nguồn hỗ trợ quốc tế MSB cộng cơ hội nhận Iphone 13 Pro Max và phổ quát giải thưởng hấp dẫn.
    [​IMG]

    >> Mua iPhone 13 Pro Max tại Cửa hàng Apple Chính hãng Shopdunk.com
    Theo đấy, MSB triển khai chương trình "Chào hè tinh ranh, khuyến mại hết cỡ" đối mang các bạn với thẻ nguồn hỗ trợ quốc tế của MSB. Chủ thẻ MSB nhận được rộng rãi giảm giá lúc trải nghiệm ẩm thực tại một số chuỗi nhà hàng trên toàn quốc, giảm giá và nhận voucher mua mua trên các sàn thương mại điện tử - iPhone 13 Pro Max, khuyến mãi lúc đi du lịch…
    khuyến mại hấp dẫn lúc tiêu xài ẩm thực, sắm sắm và du hý tới 31/07/2022 với iPhone 13 Pro Max
    quý khách sử dụng dịch vụ và thanh toán tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate như chuỗi Vuvuzela, Cowboy Jack’s Saloon, iSushi, Manwah trên toàn quốc sẽ nhận mức khuyến mãi giảm trực tiếp 30% (tối đa 200.000 đồng) mỗi thứ 6 và chủ nhật hàng tuần p- iPhone 13 Pro Max.
    không những thế, quý khách tậu sắm tại trọng điểm mua sắm/Siêu thị Nguyễn Kim cũng được giảm 300.000 đồng cho hóa đơn tậu hàng mang trị giá từ 6 triệu đồng lúc trả tiền qua thẻ nguồn hỗ trợ MSB.
    song song, nắm bắt được nhu cầu đi du lịch nâng cao mạnh trở lại sau dịch bệnh và vào dịp hè này, MSB hoàn tới 1 triệu đồng khi người mua đặt nhà sản xuất trên website Vietravel và hệ thống Vietravel toàn quốc.
    Giảm 30% cho sắm sắm trực tuyến khi mua iPhone 13 Pro Max
    chỉ cần khoảng qua, đặc thù là giai đoạn dịch bệnh, nhu cầu mua tìm trực tuyến trở nên đa dạng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu tìm mua càng ngày càng gia tăng bởi những mặt hàng phong phú, hình thức mua tìm này còn nhằm giảm thiểu vấn đề tiếp xúc trực tiếp và hỗ trợ mua tìm tiết kiệm, an toàn, thuận tiện ngay tại nhà.
    Thấu hiểu nhu cầu ấy của quý khách, chương trình "Chào hè ranh con, ưu đãi hết cỡ" của MSB mang lại mức khuyến mại giảm đến 30% (tối đa 100.000 đồng) lúc sắm sắm tại Shopee (qua website và app Shopee). Mức khuyến mãi này được ứng dụng trong khoảng 9h sáng mỗi thứ Sáu hàng tuần trong khoảng 20/5 đến 29/7/2022.

    không những thế iPhone 13 Pro Max, giáo đồ tậu mua còn được ưu đãi tới 30% lúc sắm hàng bằng thẻ MSB VISA tại Extrabux có những nhãn hiệu lớn như Jomashop, Topman, MyBag, Clinique,... Tới 31/10/2023.
    tiêu xài càng phổ quát, giải thưởng càng to
    không dừng lại ở "cơn mưa" giảm giá lúc chi tiêu qua thẻ, MSB còn đem đến các quà tặng giá trị cho quý khách tiêu pha phổ biến nhất trong thời kỳ triển khai chương trình. MSB dành tặng 01 Giải đặc thù là 01 cái điện thoại Iphone 13 Pro Max cho quý khách chi tiêu cao nhất trong kỳ, 03 Giải nhất hoàn 5 triệu đồng/khách hàng ăn xài cao nhất trong tháng và hoàn đến 300.000 đồng cho 50 khách hàng mang tổng thương lượng ăn tiêu trong khoảng 10 triệu đồng thực hành sớm nhất trong tháng.
    đặc thù, từ nay tới 30/06/2022, các bạn ưu tiên của MSB lúc thực hiện các thương lượng ăn tiêu ngoại tệ bằng thẻ tín dụng MSB sẽ được hoàn tiền 50% phí đàm phán vào account thẻ nguồn đầu tư (thêm link thể lệ chương trình).
    Đại diện MSB cho biết: MSB hiện phát hành nhiều cái thẻ tín dụng, đáp ứng phần lớn các nhu cầu của các bạn về du hý, ăn uống, mua sắm và ăn tiêu online. Bên cạnh nhà cung cấp mở thẻ trực tuyến một cách mau chóng, sở hữu mỗi dòng thẻ, MSB ứng dụng phổ thông chính sách giảm giá hoàn tiền hoặc miễn các cái phí như phí thường niên, phí rút tiền mặt nhằm đem đến thêm phổ thông trị giá gia nâng cao và trải nghiệm tậu tìm thú vị cho khách hàng…
    Ánh Dương
    Theo Nhịp sống kinh tế
     

trang này