Công ty Thiết kế web

(@))@ 0983.480.889 Bán máy bơm chìm 11kw, Bơm chìm KTZ411, Bơm chìm KTZ611

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi vananh2021, 7/9/21.

  1. vananh2021

    vananh2021 New Member

    máy bơm Nước Thải KTZ611 (11kw) được sử dụng rất nhiều tại các công trình tại Việt Nam. Nó được sử dụng trong các công việc như là xử lý nước thải môi trường, xây dựng ứng dụng rất nhiều trong thực tế. Bơm chìm nước thải ứng dụng trong việc như xử lý môi trường nước; cung cấp nước tưới tiêu cho các bác nông dân; bơm có thể thả tõm, hút nước bẩn. Vỏ cấu tạo bởi toàn bộ inox giúp cho phần vỏ của máy sạch không bị hoen ố bởi môi trường nước bẩn. Sau đây công ty CP Matra Quốc Tế chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về bơm chìm nước thải KTZ. Dòng bơm chìm công suất lớn, hút bùn, chất lượng tốt đã có mặt tại Việt Nam.

    * Ứng dụng của máy bơm chìm nước thải:

    - Bơm hệ thống tưới tiêu thủy lợi

    - Bơm chìm, bơm chìm khai thác nước ngầm

    - Bơm hố móng, bơm cát, bơm bùn tuần hoàn, bơm nước mặn

    - Bơm bùn hố móng công trình, bơm bùn đặc,....

    - Bơm thoát nước tầng hầm, bơm bể lắng, bơm hố thu, bơm chìm chống ngập úng trong các tòa nhà, công trình giao thông, hầm mỏ. Bơm nước thải chuồng trại chăn nuôi gia súc
    Dòng máy bơm này có cấu tạo khá phức tạp. Cũng có thể nói đây là loại máy bơm có cấu tạo phức tạp nhất hiện nay. Tuy nhiên, bởi nhờ có cấu tạo phức tạp như vậy máy bơm chìm có thể sử dụng liên tục. Mà vẫn có thể đảm bảo công suất lớn và tuổi thọ cao.

    Máy bơm chìm được chia làm hai loại và từng dòng có cấu tạo khác nhau.

    Máy bơm chìm nước thải dạng ly tâm. Cũng như tên gọi, máy hoạt động nhờ nguyên lý ly tâm tương tự như các loại máy bơm nước khác. Bởi có lực ly tâm nên chất thải được đẩy ra ngoài và đẩy từ dưới lên rất hiệu quả.

    Loại bơm này rất bền và cũng có khả năng bơm mồi cao.

    Máy bơm chìm nước thải có dạng tích cực thì hoạt động theo nguyên lý phức tạp và mới lạ hơn. Chất bơm được đẩy từ dưới lên trên nhờ sự chênh lệch áp suất. Lực áp suất này được sinh ra bởi môi trường chân không được tạo ra trong thân bơm và đẩy nước ra khỏi ống bơm.

    Cấu tạo của bơm chìm nước thải gồm các bộ phận:
    • Thân bơm
    • Trục bơm
    • Cánh bơm
    • Phớt bơm
    • Bộ phận đầu ra và bộ phận đầu vào
    • Động cơ bơm
    • Khoang dầu chống nước
    Từng bộ phận của bơm nước thải Tsurumi KTZ đóng vai trò khác nhau, nhờ đó tạo nên cấu tạo bơm chặt chẽ và hoạt động hiệu quả nhất.

    Vật liệu cấu tạo máy bơm là các kim loại tổng hợp không rỉ và có khả năng chống ăn mòn cao như inox,…
    Đơn vị phân phối:
    Công ty CP Matra Quốc Tế
    Địa chỉ : 238 Nguyễn Xiển-Thanh Xuân-Hà Nội
    Số Hotline : Vân Anh - 0983.480.889
     

trang này