1. Diễn đàn HAUIOnline.edu.vn đang tổ chức SET VIP cho anh em. Nếu anh em quan tâm hãy Bấm vào đây để xem chi tiết
    Dismiss Notice

5 Chiến thuật nội dung SEO Mũ đen bạn không nên dùng

Thảo luận trong 'Tin tức SEO' bắt đầu bởi kong_bs, 12/10/18.

  1. kong_bs

    kong_bs New Member

    View attachment 29

    Nội dung SEO xấu có thể so sánh với một loạt gián xâm nhập vào một ngôi nhà.

    Họ. Chỉ. Sẽ không. Chết.

    Họ khó tìm và dễ bỏ lỡ. Khi bạn nhìn thấy nó, nó sẽ biến mất khỏi tầm nhìn trước khi bạn có thể làm bất cứ điều gì về nó.

    Và, nếu bạn để cho vấn đề thoát khỏi tầm tay…

    Vâng, chúng ta không đi đến đó.

    Hãy xem xét một vài khía cạnh quan trọng ảnh hưởng đến SEO hiện đại:

    • Chúng tôi đã vượt quá cập nhật Hummingbird của Google .
    • Tìm kiếm bằng giọng nói phổ biến đến mức bạn mong đợi được gặp trợ lý thoại ở khắp mọi nơi, ngay cả ở nhà bà của bạn.
    • Chúng ta sống trong một thế giới trực tuyến siêu kết nối.
    Mặc dù tất cả điều này, chiến lược nội dung SEO xấu tăng nhanh. Họ tiếp tục ám ảnh các trang web của bạn, thứ hạng tìm kiếm, lưu lượng truy cập và chuyển đổi.

    Để nâng nội dung và trang web của bạn ra khỏi trang thứ 4 hoặc thứ 5 của kết quả tìm kiếm (đống phân vùng của AKA của Google), đã đến lúc phải làm quen với thời gian.

    Đừng lo lắng, mặc dù - bạn có thể bắt kịp SEO hiện đại và cải thiện đáng kể khả năng hiển thị tìm kiếm của bạn.

    Hãy xem một số chiến thuật nội dung SEO phổ biến nhất và tìm hiểu cách bạn có thể trục xuất chúng khỏi sự hiện diện web của bạn cho tốt.

    1. Sử dụng một từ khóa mục tiêu trên mỗi trang không có biến thể
    Trong SEO ngày của yore, nó đã được phổ biến để xem một từ khóa nhắm mục tiêu trên mỗi trang. Bất kỳ biến thể nào của từ khóa đó đều bị bỏ qua hoặc trải ra trên nhiều phần nội dung.

    Ví dụ, lấy từ khóa “cách pha cà phê.” Các biến thể từ khóa của nó sẽ được tách ra khỏi nó (so với được sử dụng một cách tự nhiên trong cùng một phần) và nhắm mục tiêu riêng của chúng.

    View attachment 30

    Tất nhiên, đây là mũ cũ.

    Việc tách các từ khóa có liên quan như thế này bỏ qua tầm quan trọng của tìm kiếm ngữ nghĩa , xem xét chủ đề của một trang (thay vì các từ khóa lặp lại) để xác định mức độ liên quan của nó với mục đích tìm kiếm của người dùng.

    Các công cụ tìm kiếm xác định chủ đề của trang như thế nào?

    Thông qua từ khóa mục tiêu, các cụm từ có liên quan, biến thể từ khóa và từ đồng nghĩa tất cả xuất hiện trong cùng một phần nội dung.

    Làm gì bây giờ
    Tập trung vào việc duy trì liên quan đến mặt địa lý trong nội dung của bạn, sử dụng từ khóa trọng tâm làm điểm nhảy. Sử dụng các biến thể của từ khóa đó một cách tự nhiên trong toàn bộ phần.

    Nếu bạn muốn chắc chắn bao gồm một số biến thể từ khóa tốt trong nội dung của mình, hãy sử dụng phương pháp dễ dàng này để bắt chúng:

    • Đi đến google.
    • Nhập từ khóa.
    • Cuộn xuống dưới cùng để tìm các từ khóa bổ sung, có liên quan để đưa vào phần nội dung của bạn.
    View attachment 31
    2. Yêu cầu Miracles từ các blog ngắn (dưới 1.000 từ)
    Nếu bạn vẫn nghĩ rằng các blog ngắn hoạt động tốt trong tìm kiếm, bạn đang sống trong quá khứ.

    Thông thường, với Google, nội dung ngắn = mỏng, kém phát triển, nội dungcạn .

    Đáp lại tuyên bố này, nhiều người sẽ khóc, "Nhưng một số blog dạng ngắn thực sự tốt trong tìm kiếm!"

    Để làm được điều đó, tôi phải nói: Những blog đó là một ngoại lệ đối với quy tắc. Về mặt lịch sử và theo thống kê, nội dung dạng dài giành được trên nội dung dạng ngắn, từ trên xuống dưới.
     
  2. kong_bs

    kong_bs New Member

    Theo một phân tích BuzzSumo của hơn 100 triệu bài viết , các bài viết được chia sẻ nhiều nhất là dạng dài (cụ thể hơn, hơn 3000 từ):
    View attachment 32
    Và, theo một nghiên cứu của Backlinko về 1 triệu bài đăng trên blog , nội dung dạng dài có liên quan trực tiếp đến thứ hạng cao hơn:
    View attachment 33
    Làm gì bây giờ
    Viết các bài đăng dài hơn đi sâu vào chủ đề bạn đã chọn.

    Nội dung dài hơn là nội dung kỹ lưỡng hơn. Nó toàn diện trả lời câu hỏi của người dùng, đó là những gì Google ưu tiên.

    3. Đăng nội dung Erratically
    Một không-không cho nội dung SEO: suy nghĩ một blog ở đây và sẽ làm.

    Loại lịch đăng bài thất thường này không giúp bạn giành chiến thắng trên Google một chút. Bạn sẽ không :

    • Cung cấp nội dung mới cho Google .
    • Giúp trang web của bạn có nhiều cơ hội hơn để xếp hạng với nhiều trang được lập chỉ mục hơn và từ khóa được nhắm mục tiêu nhiều hơn.
    • Xây dựng quyền lực của bạn đều đặn với người dùng.
    Đặc biệt, nếu bạn muốn có nhiều lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng đến từ kết quả tìm kiếm hơn, bạn cần tạo và xuất bản nội dung thường xuyên.

    Một nghiên cứu điểm chuẩn HubSpot tuyệt vời minh họa đây là một nơi mà họ xem xét dữ liệu tần suất viết blog từ hơn 13.500 nhà tiếp thị và đại lý.

    Những người viết blog thường xuyên và nhất quán (16 lần mỗi tháng) kiếm được nhiều lưu lượng truy cập nhất và nhiều khách hàng tiềm năng nhất. Cụ thể, so với những người đã viết blog 0-4 lần mỗi tháng, các blogger nhất quán nhận được lưu lượng truy cập nhiều gấp 3,5 lần và dẫn thêm 4,5 lần.

    View attachment 34

    Làm gì bây giờ
    Đặt lịch viết blog và gắn bó với nó. Đăng thường xuyên và thường xuyên để xây dựng bộ nhớ cache nội dung của bạn.

    4. Ưu tiên số lượng nội dung vượt quá chất lượng
    Đồng hành cùng với tính nhất quán nội dung, vấn đề chất lượng nội dung.

    Trên thực tế, Google sử dụng các nhà đánh giá chất lượng tìm kiếm hoặc người đánh giá để giúp xác định chất lượng của một trang từ quan điểm của con người. Google sử dụng dữ liệu này để cải thiện chức năng của thuật toán tìm kiếm của họ.

    Theo nguyên tắc về chất lượng của Google, các trang có chất lượng cao nhất :

    • Đạt được mục đích của họ.
    • Chứng tỏ mức độ EAT cao (chuyên môn, khả năng sáng tác và sự tin cậy).
    • Có lượng nội dung chính “thỏa mãn” và hơn thế nữa.
    View attachment 35
     
  3. kong_bs

    kong_bs New Member

    Chất lượng là rất lớn.

    Để đạt được mục tiêu đó, một lượng nội dung chất lượng tốt sẽ đưa bạn đến tận bây giờ.

    Chất lượng + số lượng cần phải làm việc cùng nhau để có kết quả tốt nhất.

    Một vài năm trước, bạn có thể xếp hạng cho một bài đăng blog chỉ đơn thuần là “đủ tốt” hoặc “tốt như” kết quả trang 1. Ngày nay, với lượng nội dung đáng kinh ngạc được xuất bản hàng ngày, suy nghĩ đó sẽ không cắt nó.

    Để xếp hạng, nội dung của bạn cần phải tốt hơn kết quả trên trang một.

    Nếu bạn không thể duy trì chất lượng và cung cấp cho mọi người một lý do để đọc, bạn đang lo lắng về số lượng. Và, vui vẻ đủ, tập trung vào số lượng sẽ không thuần một dẫn chất lượng cao.

    Mặt khác, nếu bạn vô địch chất lượng đến mức bạn xuất bản các bài đăng trên blog ngẫu nhiên theo lịch biểu có số tiền “Ngạc nhiên!” - thì bạn cũng sẽ không giúp SEO của mình.

    Làm gì bây giờ
    Tìm số dư trong đó bạn có thể tạo và xuất bản nội dung chất lượng cao nhất có thể trên cơ sở nhất quán. Ngay khi chất lượng nội dung của bạn bị ảnh hưởng, đó là khi bạn biết mình đang làm quá nhiều.

    Thậm chí đăng một lần một tháng một cách nhất quán, với chất lượng cao nhất có thể, tốt hơn là không có gì!

    5. Quên về vấn đề nội dung SEO giống như nội dung trùng lặp
    Theo một nghiên cứu SEMrush trên 100.000 trang web, một trong những lỗi SEO phổ biến nhất trên trang là nội dung trùng lặp. Gần 66 phần trăm các trang web trong nghiên cứu có vấn đề nghiêm trọng với nó.

    View attachment 36
    Làm gì bây giờ
    May mắn thay, đây có lẽ là một trong những lỗi SEO dễ nhất để sửa chữa.

    Vì nội dung trùng lặp chỉ là nhiều trang tương tự hoặc khớp với nhau, việc giải quyết các bản sao sẽ cải thiện đáng kể SEO của bạn.

    Google có rất nhiều mẹo về cách xử lý đúng nội dung trùng lặp có thể hữu ích. Yoast cũng có hướng dẫn sâu về nội dung trùng lặp đáng để đọc.

    Nội dung được tối ưu hóa đúng cách có thể giành chiến thắng lớn như thế nào
    Dưới đây là một câu chuyện nhỏ để cho thấy lý do tại sao tập trung vào nội dung trong nước tuyệt vời cho thương hiệu của bạn có thể có nghĩa là tăng trưởng theo cấp số nhân theo cấp số nhân. (Tại cơ quan viết của tôi, chúng tôi theo nghĩa đen bán bản thân thông qua văn bản của chúng tôi! Chín mươi chín phần trăm khách hàng tiềm năng của chúng tôi đến thông qua nội dung của chúng tôi.)

    Chỉ vài ngày trước khi tôi viết tác phẩm này, nhà chiến lược của tôi đã nói với tôi về Slack về một cuộc gọi bán hàng theo lịch trình. Đó là với một công ty lớn đã đi qua một trong các blog của chúng tôi khi họ lướt Google để “tiếp thị và bán hàng nội dung” và quyết định đưa chúng tôi lên nội dung.

    View attachment 37

    Cuộc gọi đã diễn ra rất tốt - họ đã yêu chúng tôi vì bài đăng trên blog trên trang web của chúng tôi, tập trung vào việc thêm giá trị và hiển thị chủ đề nóng có thể được coi là gây tranh cãi.

    Vì blog đó, họ sắp đặt toàn bộ ngân sách tiếp thị của họ xuống với chúng tôi!

    Nội dung SEO tuyệt vời có thể rút ngắn đáng kể chu kỳ bán hàng cho hầu hết mọi thương hiệu. Nó đáng để đầu tư hơn.

    Các nghiên cứu cho thấy rằng nhiều người mua trực tuyến ngày nay tương tác với nội dung trước tiên, trước khi nói chuyện với đại diện bán hàng.

    Thực hiện theo các mẹo sau để thành công và tránh bị bỏ lại phía sau với xu hướng nội dung SEO lỗi thời của ngày hôm qua!
     
  4. Nội dung SEO tuyệt vời có thể rút ngắn đáng kể chu kỳ bán hàng cho hầu hết mọi thương hiệu. Nó đáng để đầu tư hơn
     

trang này

  1. Diễn đàn HAUIOnline.edu.vn đang tổ chức SET VIP cho anh em. Nếu anh em quan tâm hãy Bấm vào đây để xem chi tiết
    Dismiss Notice
  1. Diễn đàn HAUIOnline.edu.vn đang tổ chức SET VIP cho anh em. Nếu anh em quan tâm hãy Bấm vào đây để xem chi tiết
    Dismiss Notice