Công ty Thiết kế web

Chức năng tổng đài voip và hoạt động ra sao trong doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi duhunggroups, 19/6/20.

  1. duhunggroups

    duhunggroups Member

    Tổng đài voip là tổng đài hoạt động trong môi trường internet, dữ liệu được truyền qua mạng LAN/WAN/internet thay vì mạng viễn thông (cap, line) hay sử dụng. Với nhiều tính năng và lợi ích mang lại cho doanh nghiệp. Giúp cải thiện năng suất làm việc, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiếp cận tốt hơn với những khách hàng tiềm năng.



    [​IMG]




    Tổng quan về tổng đài voip

    Tổng đài voip được chia thành 2 loại:

    1. Tổng đài voip phần cứng:

    - Là hệ thống được thiết lập thiết bị phần mềm trên thiết bị phần cứng

    - Mỗi loại tổng đài sẽ có chức năng khác nhau, để đáp ứng nhu cầu về số lượng người dùng

    2. Tổng đài voip phần mềm

    - Là phần mềm được cài đặt trên các hệ điều hành như window, IOS

    - Tổng đài được cài đặt trên các server, VPS,..

    - Sau khi cài đặt phần mềm sẽ có đầy đủ tính năng như một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp

    Điều kiện hoạt động của tổng đài voip

    - Đảm bảo 2 yếu tố quan trọng là đường mạng và nguồn điện

    - Tổng đài thường được đặt server tại công ty

    - Có dung lượng ổ cứng lớn để đảm bảo lưu trữ được nhiều dữ liệu

    Ứng dụng của tổng đài voip cho doanh nghiệp

    [​IMG]


    Hệ thống tổng đài ảo này được ứng dụng đa dạng trong kinh doanh, voip thích hợp với những hình thức kinh doanh:

    - Ngân hàng

    - Công ty nhiều đại lý, chi nhánh

    - Các trung tâm đào tạo, tư vấn

    - Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại

    Tuỳ theo nhu cầu công việc mà các doanh nghiệp có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp của mình. Tổng đài voip có thể mang lại nhiều lơi ích giúp ích cho hoạt động kinh doanh.
     

trang này