Công ty Thiết kế web

Tăng cường quản lý vận hành chung cư dựa vào giải pháp quản lý vận hành Landsoft Building

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi salem217, 1/12/23.

  1. salem217

    salem217 Member

    Tăng cường quản lý vận hành chung cư tại hệ thống phần mềm và App My Home Vime được xem là chiến lược quản lý ưu việt và tốt nhất. Tuy nhiên với mục đích tăng cường tính diện dụng kèm theo đảm bảo nâng cao kiểm soát những chức năng quản lý, công ty DIP đã phát triển mở rộng tăng ứng dụng App My Home Vime tích hợp kèm hệ thống Landsoft Building để khách hàng dễ dàng sử dụng hệ thống ngay trên di động của mình nhanh chóng và hiệu quả.

    Hệ thống Landsoft Building hỗ trợ tất cả khách hàng và cư dân kèm theo nhân viên quản lý chung cư đều có khả năng đơn giản tìm kiếm thông tin, kiểm soát cư dân và khách hàng, hoàn thành nhu cầu cho cư dân cùng với kết nối cùng khách hàng nhanh chóng tiện dụng chỉ nhờ dùng App My Home Vime trên điện thoại.

    Nhờ vào ứng dụng App My Home Vime tiện ích của Landsoft Building, người dùng đơn giản Download ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên Google Play và App Store, App My Home Vime cài đặt được tại smartphone, máy tính bảng cùng với các thiết bị di động dùng đến hệ điều hành Android/IOS.

    1. Sử dụng App My Home Vime đồng bộ với phần mềm Landsoft Building tăng cường quản trị tối ưu cho đơn vị vận hành chung cư


    Ưu thế nổi bật của ứng dụng App My Home Vime tích hợp cùng hệ thống quản lý vận hành Landsoft Building trợ giúp thành viên trong BQL dự án cũng đơn giản theo dõi người dùng, theo dõi người dùng dựa trên phòng ban, vị trí ngay trên App cài trên di động thông minh của mình.

    App My Home Vime tích hợp theo phần mềm Landsoft Building cũng giúp người dùng quản lý quy trình hoạt động doanh nghiệp, kiểm soát tài khoản dựa trên vai trò và chức năng, kèm theo công việc do từng thành viên trong BQL chung cư, qua đấy tăng cường công việc quản lý tòa nhà thêm ưu việt.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó ứng dụng App My Home Vime có thể giúp đỡ theo dõi quản lý người dân, khách thuê tại dự án, vào mỗi kỳ báo cáo tháng còn có thống kê số lượng tài khoản chính xác và chi tiết, qua đấy trợ giúp ban quản lý có thể nắm bắt hiệu quả thực tế quản lý tòa nhà kèm theo tổng số khách hàng, cư dân tại tòa nhà chi tiết và đầy đủ mặc dù không hiện diện trong tòa nhà quản lý.

    Ứng dụng nghiệp vụ App My Home Vime đồng bộ với phần mềm Landsoft Building cũng tích hợp cùng chức năng quản trị hợp đồng thuê trên riêng khách hàng thuê văn phòng tại chung cư, kiểm soát bề mặt trang cũng như kiểm soát tiếp nhận ý kiến của cư dân và khách hàng, từ đó trợ giúp đơn vị vận hành xác định tốt nhu cầu từ khách thuê mặt bằng và cư dân hiệu quả, hoạch định được phương án xử lý chính xác và kịp thời.

    Ngoài ra tiện ích còn trợ giúp theo dõi thông tin và thông báo, tự động chuyển tin tức tới cư dân tòa nhà, App còn tích hợp thêm API hỗ trợ cư dân tra cứu những khoản phí cho dịch vụ ngay tức thì, gia tăng mức độ thỏa mãn từ cư dân với BQL tòa nhà.

    2. App My Home Vime kết nối tới Landsoft Building hỗ trợ ban quản lý nâng cao tương tác tới khách hàng


    Nhờ vào tính năng kết nối quản trị truyền tải yêu cầu trong App My Home Vime giúp cư dân đơn giản gửi khiếu nại báo cáo sự cố hoặc báo cáo sự cố bất ngờ đến ban quản lý dự án ở mọi lúc, mọi nơi, trong đó có truyền đạt cả tình hình báo lỗi cùng với trục trặc ngay lập tức đến ban quản lý, thông qua đó ban quản lý chung cư nhanh chóng nhận được kiến nghị kèm theo đề xuất phương pháp xử lý kịp thời và chính xác.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó ứng dụng cũng tổng quát số lần tương tác tới BQL chung cư bao gồm sự cố gì chưa thể thành công xử lý, sự cố khác còn đang được hoàn thành đồng thời yêu cầu nào đã để ban quản lý xử lý xong, thông qua đó trợ giúp BQL chung cư nhanh chóng theo dõi ý kiến và giải quyết yêu cầu của người dùng kịp thời.

    Quan trọng là nghiệp vụ App My Home Vime cũng trợ giúp cư dân có thể đơn giản xem xét chi phí quản lý, phí tiền điện, nước, thẻ xe…. Cùng với báo cáo phí dùng dịch vụ theo từng quý, từng tháng, từng năm minh bạch rõ ràng, trợ giúp truyền tải thông báo riêng hay gửi hàng loạt với toàn bộ cư dân tại chung cư khi dùng ứng dụng, chắc chắn tính rõ ràng và mang lại hài lòng trong trải nghiệm lớn nhất cho cư dân cũng như khách hàng sinh sống và làm việc trong chung cư.

    [​IMG]

    Sử dụng tiện ích App My Home Vime có thêm lợi ích bao gồm giao diện cực đơn giản, dễ sử dụng với bám sát mục đích ứng dụng của khách hàng. Những nghiệp vụ quan trọng nhất đã được lọc ra gồm có tính năng thống kê báo cáo…. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản. Bởi vậy cả khách hàng, cư dân lẫn ban quản lý đều dễ dàng ứng dụng đơn giản với những thao tác cơ bản trên tính năng App My Home Vime.
     

trang này